Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone trên điện thoại di động

3G Mobifone hiện đang được nhiều người sử dụng bởi những ưu đãi và tiện ích mà nó mang lại trong công việc lẫn trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải cũng biết được cách cài đặt 3G Mobifone trên điện thoại di động của mình để truy cập Internet. Dưới đây bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết để tránh việc bạn bị mất phí cước vô lý.

Hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone trên điện thoại

Cách cài đặt 3G Mobifone Android tự động

- Để cài 3G Mobifone Android, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GPRS gửi 994 hoặc CAIDAT DATA gửi 999, tổng đài sẽ gửi tin nhắn cấu hình về máy của bạn.

- Nhận được tin nhắn cài đặt 3G bạn thực hiện lưu tin cấu hình bằng cách ấn Save (Lưu)

- Nhập mã pin 111 khi điện thoại yêu cầu

- Hệ thống trên điện thoại sẽ tự động cập nhập GPRS cho smartphone của bạn.

Cách cài 3G Mobifone cho Android thủ công

Để cấu hình 3G Mobifone cho điện thoại Android của bạn theo cách thủ công, bạn truy cập vào Settings, chọn Wireless Control, chọn tiếp Mobile Network Settings rồi chọn Access Point Names. Sau đó bạn bấm chọn Menu/ New APN. Tại đây sẽ xuất hiện các thông số Name, APN, username, password, bạn sẽ lần lượt nhập các thông số mạng MobiFone là:

+ Name:  Mobifone (tùy chọn), bấm Menu, lưu lại bằng cách chọn Save.

+ APN: m-wap hoặc bạn có thể để trống

+ Username: mms hoặc bạn để trống

+ Password: mms hoặc để trống không điền

Khi bạn cài đặt 3G Mobifone cho Android thành công, bạn nên tắt máy và khởi động lại. Lúc này, bạn đã có thể kết nối và sử dụng mạng 3G Mobifone. Tuy nhiên nếu sử dụng gói cước 3G Mobifone M0 mặc định, cước phí 3G của bạn sẽ rất cao. Do đó, bạn nên lựa chọn đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trên đây là cách cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại đơn giản và nhanh chóng để giúp bạn truy cập mạng internet tốt nhất có thể

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét