Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Hướng dẫn cách tìm mã nhạc chờ Funring Mobifone 2017 chính xác nhất

Bạn có ý định thay đổi tiếng "tút...tút....tút" nhàm chán ở điện thoại của mình và bạn đã cài nhạc chờ Mobifone. Tuy nhiên, bạn chưa biết làm thế nào để chọn bài hát mình yêu thích làm mã nhạc chờ từ 9224. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ về cách tìm mã nhạc chờ Mobifone 9224 chính xác và nhanh nhất.

Cách tìm mã nhạc chờ Mobifone nhanh nhất
Hướng dẫn cách tìm mã nhạc chờ của Mobifone nhanh và chính xác nhất

Cách tìm mã nhạc chờ Mobifone nhanh và chính xác nhất 2017

Có lẻ nhiều người không biết đều gọi đến tổng đài hoặc search google: tìm mã nhạc chờ Mobifone bài.... Đó cũng là một cách để bạn có được mã nhạc chờ đúng nhất. Tuy nhiên, với thao tác dưới đây bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại của mình chỉ với 1 tin nhắn đơn giản.

Bạn soạn: TIM TEN Tên-bài-hát gửi 9224

Với Tên-bài-hát là bài hát bạn yêu thích. Lưu ý: Tên-bài-hát viết dưới dạng không dấu.

Ví dụ: Bạn thích bài Em gái mưa và muốn cài làm nhạc chờ. Bạn soạn: TIM TEN Em gai mua gửi 9224. Sau đó tin nhắn trả về sẽ cho bạn mã số nhạc chờ Mobifone bài em gái mưa...

Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt dịch vụ nhạc chờ thì bạn có thể đăng ký bằng cách:
>>> Xem ngay cách cài nhạc chờ Mobifone 9224 nhanh nhất với chỉ 12.000đ/tháng.
Ngoài ra, còn 1 cách để bạn có thể tìm được mã số nhạc chờ của Mobifone với bài hát mình yêu thích đó là: Truy cập website Funring.vn. Tại đây, bạn chỉ cần gõ tên bài hát mình thích ở mục tìm kiếm thì hệ thống nhà mạng sẽ tự gửi cho bạn mã nhạc chờ Mobi để bạn cài đặt.

Đối với cách này yêu cầu điện thoại của bạn phải cài đặt 3G Mobifone hoặc laptop thì phải có mạng internet. Như vậy bạn mới có thể lấy được mã số.

Bạn thấy không chỉ với 2 cách đơn giản là bạn đã có thể tìm mã nhạc chờ Mobi nhanh và chính xác hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét