Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone bị hư, mất số

Có nhiều trường hợp thường xuyên xảy ra khi bạn mua thẻ cào Mobifone nhưng lúc cào để nạp vô tình cào rách 1 hoặc 2 số khiến bạn không thể nạp thành công. Do vậy để tiết kiệm và không bỏ đi thẻ vừa nạp bạn hãy tìm cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone bị hư đó. Nếu bạn chưa biết có thể tham khảo cách sau đây.

Đây là cách dễ dàng và đơn giản nhất để bạn không phải bỏ qua thẻ nạp đã hỏng nhằm tiết kiệm tiền cho mình để sử dụng các dịch vụ 3G Mobifone khác.

Khôi phục mã thẻ cào điện thoại Mobifone

Cách lấy lại mã thẻ cào Mobifone bị hư hỏng số

Để có thể lấy lại mã số thẻ cào hoặc đổi sang thẻ cào Mobifone mới bạn cần đem thẻ cào đó ra cửa hàng Mobifone gần nhất nơi mình sinh sống. Tuy nhiên cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Thẻ cào đó phải chắc chắn chưa được sử dụng cho thuê bao nào.
  • Phải còn nguyên số seri và không bị nhàu nát quá nhiều.
  • Bạn cần mang theo CMND để đối chiếu.
Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các thứ như vậy khi mang ra cửa hàng Mobifone, nhân viên sẽ kiểm tra đối chiếu và sẽ đổi thẻ hoặc cung cấp cho bạn thẻ cào mới.

Ngoài ra, khi đổi thẻ bạn sẽ được đổi cùng mệnh giá thẻ nạp mà không phải tốn thêm bất kì một chi phí hay cước phí nào khác.

Như vậy là bạn đã có được thẻ cào mới khi thẻ cào Mobifone bị hư hỏng để sử dụng các dịch vụ của Mobifone phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc công việc của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét