Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Nạp tiền EZ Mobifone như thế nào?

Nạp thẻ EZ Mobifone là gì? Đây là một trong những hình thức nạp tiền điện thoại ngoài các cách nạp thẻ thông thường, nạp thẻ online mà mọi người thường dùng. Là một hình thức khá lạ nên nhiều người thường không để ý đến do đó đã bỏ lỡ không ít các lần khuyến mãi của Mobifone. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tìm hiểu về hình thức nạp thẻ EZ này.

Gần đây, hình thức nạp tiền EZ Mobifone được áp dụng cho mọi khách hàng và các chương trình khuyến mãi của nó được xuất hiện nhiều hơn. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ EZ Mobifone để tăng thêm số dư cho tài khoản của mình.

Cách nạp tiền EZ Mobifone đơn giản
Cách nạp tiền EZ Mobifone đơn giản nhất

Cách nạp tiền EZ Mobifone

Bạn có thể nạp thẻ EZ Mobifone theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn xem và đến cửa hàng Mobifone gần nơi bạn nhất.

Bước 2: Sau đó, bạn yêu cầu các nhân viên của cửa hàng bắn tiền từ sim đa năng sang sim của khách hàng và bạn trả tiền mặt bằng đúng số tiền đã bắn cho nhân viên.

Chỉ 1 vài giây là tài khoản của bạn sẽ nhận được tiền khi bạn tiến hành nạp tiền EZ của Mobifone. Nếu bạn nạp tiền trong khi có chương trình khuyến mãi của Mobifone.

Thông tin cần biết về hình thức nạp tiền EZ Mobifone

  • Đối tượng: Tất cả thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động, bị chặn 1 chiều, 2 chiều.
  • Địa điểm nạp EZ: Tại tất cả các cửa hàng của Mobifone bán lẻ trên toàn quốc. Bạn có thể đến cửa hàng gần nơi mình sinh sống nhất.
  • Số tiền nạp từ EZ sẽ được cộng vào tài khoản chính của mình. Số tiền khuyến mãi nhận được bạn hoàn toàn có thể sử dụng để gọi, nhắn tin và đăng ký 3G Mobifone hay các dịch vụ của nhà mạng Mobi.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét