Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tại sao đăng ký 3G Mobifone không được?

Tại sao đăng ký 3G Mobifone không được là câu hỏi của nhiều người đang mắc phải hiện nay. Nhiều người có số dư trong tài khoản đủ nhưng vẫn không đăng ký được, một số người ghi đúng cả cú pháp đăng ký ON MIU gửi 9084 nhưng vẫn không đăng ký được. Vậy lý do là tại sao? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cách khắc phục cho mình nhé!
Cách đăng ký 3G của Mobifone với cú pháp ON Tên-gói gửi 9084. Đây là cú pháp đăng ký giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.
Tại sao đăng ký 3G Mobifone không được
Hướng dẫn cách khắc phục tại sao không đăng ký được 3G Mobifone

Tại sao đăng ký 3G Mobifone không được?

Có rất nhiều lỗi đăng ký 3G Mobifone không được mặc dù số dư tài khoản của bạn vẫn đủ. Cụ thể như sau:

Lỗi sai cú pháp đăng ký

Đây là lỗi thường xuyên gặp ở nhiều người. Với cách đăng ký 3G Mobifone hiện nay bạn vui lòng soạn tin nhắn theo cú pháp:
ON Tên-gói gửi 9084 (miễn phí tin nhắn)
Với: Tên-gói là các gói cước của nhà mạng Mobifone như gói MIU, gói MIU90 Mobifone.....
9084: Là tổng đài đăng ký của Mobifone

Lỗi đăng ký gói cước mới khi gói cũ còn hiệu lực

Bạn đang sử dụng một gói cước 3G của Mobifone vẫn còn trong thời hạn dùng mà bạn đăng ký thêm 1 gói mới thì sẽ bị báo lỗi không đăng ký được.
Cách giải quyết cho trường hợp này như sau: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 999 để thực hiện hủy gói cước đang còn thời hạn sử dụng. Sau đó bạn tiến hành đăng ký gói cước 3G Mobi mới với cú pháp ON Tên-gói gửi 9084.
tai-sao-khong-dang-ky-duoc-3g-mobifone-1
Đăng ký 3G Mobifone thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim

Tài khoản không đủ tiền để đăng ký

Hầu hết lỗi chính mọi người thường hay gặp là lỗi này. Số dư trong tài khoản của bạn không đủ để đăng ký do đó việc đăng ký sẽ không thành công. 
Dấu hiệu nhận biết rất dễ. Khi bạn đăng ký thì tổng đài sẽ nhắn tin về cho bạn với nội dung: “Tai khoan cua ban khong du de dang ky dich vu Mobile Internet. Vui long nap them tien de su dung dich vu
Cách khắc phục: Bạn cần nạp tiền thêm để gia tăng số dư cho tài khoản của mình tùy theo cước phí của mỗi gói để đăng ký thành công!
Trên đây là 3 trường hợp và cách khắc phục đăng ký 3G Mobifone không được. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm được những kiến thức để đăng ký 3G Mobi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét