Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách mở khóa sim Mobifone đơn giản nhất

Làm sao để mở khóa sim Mobifone khi bị khóa? Có tốn phí khi mở khóa cho sim Mobifone không? Có nhiều khách hàng sẽ gặp nhiều trường hợp thế này khi vô tình làm cho sim Mobi của mình bị khóa. Vậy phải làm thế nào?
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc sim Mobifone của bạn bị khóa. Có thể vì lý do khách quan, có thể vì vô tình...Tuy nhiên, khi bị khóa thì bạn sẽ không thực hiện được các chức năng của mình như gọi điện, nhắn tin hay sử dụng các dịch vụ 3G Mobifone khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu về vấn đề này.
Cách mở khóa sim Mobifone

Cách mở khóa sim Mobifone nhanh nhất

Để mở khóa bạn cần thực hiện thao tác sau:
  • Trả trước: Bạn thực hiện nạp thẻ tài khoản để có thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình: Nạp thẻ với bất kỳ mệnh giá nào.
  • Trả sau: Cần thanh toán số cước phí mà bạn đang nợ.
Lưu ýMobifone có những quy định về thời gian chặn chiều và giữ số do vậy bạn cần mở khóa sim Mobifone sớm nhất có thể để tránh việc bị nhà mạng thu hồi số.

Vì sao sim Mobifone bị khóa?

Thuê bao trả trước và trả sau đều có thể bị chặn 02 chiều theo lý do sau:
  • Trả trước: Tài khoản điện thoại của bạn hết thời gian sử dụng sẽ bị chặn 01 chiều và nếu không thực hiện nạp thêm tài khoản để có thêm ngày sử dụng thì thuê bao sẽ bị chặn 02 chiều.
  • Trả sau: Khách hàng không thanh toán cước theo đúng thời gian quy định của nhà mạng sẽ bị khóa 01 chiều, sau thời gian đó nếu bạn vẫn không thanh toán cước thì hệ thống sẽ khóa 02 chiều trên sim của bạn.
mo-khoa-sim-mobifone
Hi vọng với những thông tin chi tiết và cụ thể trên bạn sẽ có thể chủ động mở khóa sim Mobifone cho mình và người thân những khi cần thiết. Trong quá trình sử dụng điện thoại hãy đăng ký 3G Mobifone và thường xuyên truy cập trang Dichvudidong.vn để cập nhật những hướng dẫn cũng như những khuyến mãi hữu ích và thiết thực nhất.
Chúc bạn mở khóa 2 chiều sim Mobifone thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét