Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

4 Lý do bạn nên đăng ký gói YT1 của Mobifone ngay cho điện thoại của mình

Gói YT1 Mobifone là gói cước của nhà mạng cung cấp cho khách hàng để thuận tiện trong việc xem Video, Clip trên Youtube. Hiện tại theo thống kê đây là gói cước được nhiều người sử dụng nhất để giải trí và làm việc. Vậy vì sao nên đăng ký gói YT1 của Mobifone? Ưu đãi của gói YT1 là gì? Cách đăng ký gói YT1 như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Đăng ký gói YT1 Mobifone
Cú pháp đăng ký gói YT1 Mobifone 2017

Vì sao nên đăng ký gói YT1 của Mobifone?

Bạn là người thích xem phim, xem clip nhạc, hài... trên Youtube nhưng chỗ bạn không có wifi và bạn tốn hơn 100k/tháng để đăng ký 3G nhưng vẫn không xem được thỏa mãn thì hết dung lượng data. Vậy phải làm thế nào?

Có 1 giải pháp cho bạn! Hiện tại, gói YT1 Mobifone đã được triển khai rộng khắp và quảng bá đến nhiều người. Và kết quả được rất nhiều người sử dụng bởi vì:
  • Cách đăng ký rất dễ dàng: ON YT1 gửi 9084 (Miễn phí tin nhắn đến 9084).
  • Bạn được thoải mái xem Clip, xem phim,.... trên Youtube mà không lo hết data hay dung lượng 3G.
  • Thời gian 1 ngày nên phù hợp với nhu cầu của mỗi người lúc cần xem thì đăng ký xem => Vô cùng thuận tiện.
  • Cước phí vô cùng rẻ. Chỉ với 10.000đ/lần/ngày
  • Ngoài ra, bạn còn được tặng 300MB data để truy cập ngoài Youtube như Facebook, Zalo....

Cách đăng ký gói YT1 Mobifone 2017

Sau khi xem các lý do vì sao nên đăng ký gói YT1 Mobifone thì bạn đã biết được gói YT1 có sức hút lớn như thế nào đến việc giải trí của mỗi người đúng không nào?
Giờ tìm cách đăng ký ngay thôi. Mách nhỏ với bạn cách đăng ký YT1 của Mobifone vô cùng dễ. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
ON YT1 gửi 9084
Trong đó:
  • ON: là cú pháp mở gói cước.
  • YT1: là mã gói cước.
  • 9084: là tổng đài của mạng Mobifone
Sau khi đăng ký bạn sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài phản hồi xem bạn đã đăng ký thành công hay thất bại. Nếu có tin nhắn đăng ký thành công bạn nên khởi động lại máy để có thể sử dụng gói cước được chính xác nhất.

Lưu ýGói cước YT1 Mobifone là gói cước có tính năng tự động gia hạn. Chính vì vậy, nếu qua ngày hôm sau bạn không muốn sử dụng nữa thì bạn nên hủy nó đi. Cú pháp hủy YT1 Mobifone như sau, bạn soạn: HUY YT1 gửi 9084.

Lời khuyên: Bạn nên sử dụng gói YT1 Mobifone bởi vì nhu cầu khi xem Clip, xem phim của mỗi người đều có. Và gói cước này giúp bạn giải quyết vấn đề lớn nhất của bạn có là CƯỚC PHÍ.

Nếu đăng ký bạn nên đăng ký lúc 0h sáng mỗi ngày để sử dụng tối đa thời gian 24h của gói cước.

>>>> Ngoài ra, bạn nên xem ngay chi tiết gói YT1 Mobifone để đọc các ý kiến phản hồi của họ về gói YT1 trước khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét