Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Giá vé tắm bùn ở Đà Nẵng là bao nhiêu?

Giá vé tắm bùn ở Đà Nẵng là bao nhiêu? Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều người có nhu cầu muốn tắm bùn. Tuy nhiên, có nhiều người lo ngại không biết giá tắm bùn có đắt hay không bởi vì tắm bùn là một trong những dịch vụ mới thịnh hành ở Đà Nẵng. Nếu bạn đang phân vân thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu.

Giá vé tắm bùn ở Đà Nẵng là bao nhiêu?

Hiện nay ở Đà Nẵng có 2 khu du lịch đã triển khai hình thức tắm bùn cho du khách nhưng chỉ có Núi Thần Tài là nơi thu hút được đông đảo khách du lịch nhất. Tại Núi Thần Tài, dịch vụ tắm bùn được đưa vào triển khai mới đây tuy nhiên đi kèm với nó là nhiều combo rất thú vị và tạo cảm hứng cho nhiều người muốn thử tắm bùn tại đây. Thử ngay dịch vụ tắm bùn ở Đà Nẵng nhé!

Tắm bùn ở Đà Nẵng

Chỉ với mức giá 150.000đ là bạn đã có thể ngâm mình trong bùn tại công viên núi Thần Tài. Đây có thể được xem là mức giá vô cùng tiết kiệm và hợp lý dành cho những ai muốn thử cảm giác "sống" trong bùn là như thế nào?

Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè và người thân đi tắm bùn tại những nơi như vậy để giải trừ một số chất độc da, tăng tuần hoàn máu và chống lão hóa da...

>>> Xem ngay công dụng của tắm bùn nếu bạn chưa rõ về ưu điểm của loại hình tắm đặc biệt này

Chi tiết bảng giá tắm bùn ở Đà Nẵng trung bình như sau:

Bảng giá tắm bùn ở Đà Nẵng

Chúc các bạn có được 1 ngày nghỉ đắm mình trong hồ bùn đầy sảng khoái và thoải mái!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét