Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất

Bạn thiếu tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với người khác? Bạn ngại giao tiếp vì vốn từ vựng không đủ? Đừng lo, đã có phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất dành cho bạn được trung tâm Anh ngữ Wings "mách nước". Hi vọng bạn sẽ có được kĩ năng giao tiếp tốt nhất.

Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhất

Vấn đề thường gặp của đa số mọi người đó là chưa phản xạ được với ngôn ngữ khi giao tiếp. Chính điều này làm cho việc nghe và hiểu chậm đi. Vậy làm sao để giải quyết nó?

Phát âm

Bước đầu tiên để nói tiếng Anh giao tiếp tốt đó là phát âm. Tại sao phát âm lại quan trọng? Rất đơn giản, bạn hãy tưởng tượng bạn phát âm nhưng người khác không hiểu hoặc hiểu sang 1 từ khác thì cuộc giao tiếp của bạn đã trở nên thất bại. Mặc dù bạn rất giỏi từ vựng nhưng phát âm không chuẩn thì cũng bằng "0".
Việc học phát âm, giúp khi giao tiếp, não ta sẽ tự định hình “ Âm thanh “ - > Chuyển thành ký tự là “ Từ vựng”. Nếu khả năng phát âm của bạn cực tốt , thì khi âm thanh của người nói phát lên , bạn sẽ nhận ra đó là từ vựng hay câu nói nào . Mặc dù có thể chúng chỉ biết từ đó nhưng không hiểu từ đó là gì. ĐÂY LÀ BƯỚC CỰC KÌ QUAN TRỌNG CÁCH LUYỆN NGHE NÓI TIẾNG ANH HIỆU QUẢ NHẤT.
>>> Xem ngay cách học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng số 1, chi phí rẻ

Từ vựng

Quan trọng thứ 2 đó là từ vựng. Giả sử khi đã nhuần nhuyễn cách phát âm , thì khi giao tiếp tiếng anh, bạn chỉ có thể biết được mặt chữ, hình dung phương pháp viết câu nói và mường tượng trong đầu nhưng bạn không thể hiểu người khác đang nói gì? Vậy tức là người học chỉ nghe mà không hiểu được . Điều này thật tồi tệ và chẳng giúp ích gì cho việc nghe tiếng anh hiệu quả phải không nào?
Với phương pháp Effortless English, chúng ta có 7 quy luật quan trọng để luyện nói tiếng Anh như người bản ngữ:
  • Quy luật 1: Không nên học các từ vựng đơn lẻ;
  • Quy luật 2: Không được học các quy tắc ngữ pháp;
  • Quy luật 3: Học bằng tai, không học bằng mắt;
  • Quy luật 4: Học thật sâu, lặp đi lặp lại nhiều lần;
  • Quy luật 5: Học văn phạm một cách thật sâu và tự nhiên;
  • Quy luật 6: Chỉ học các tài liệu tiếng Anh có tính ứng dụng;
  • Quy luật 7: Học tiếng Anh với những mẫu chuyện hấp dẫn;
hoc-tieng-anh-giao-tiep-da-nang

Sự phản xạ

Yếu tố quan trọng thứ 3 đó là sự phản xạ. Phản xạ đó là gì, đó là khi chúng ta nghe tiếng anh, quá trình bắt đầu khi nghe phát âm tiếng anh và đoán nghĩa phải diễn ra thật nhanh chóng, thậm chí là 2 quá trình này gần tốc độ tương đương nhau. Vậy nên khi giao tiếp với người bản xứ, ta mới có thể nghe hiểu khi họ nói nhanh và tốc độ được.
Với phương pháp luyện tiếng Anh giao tiếp như vậy bạn sẽ nhanh chóng trở nên tự tin và có những cuộc giao tiếp hiệu quả hơn với người nước ngoài.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét