Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

5+ Nơi thi công cửa kính cường lực tại Đà Nẵng tốt nhất 2018

Có phải bạn đang tìm nơi thi công cửa kính cường lực tại Đà Nẵng cho công trình của mình? Bạn đang tìm kiếm trên Google và tham khảo giá của nhiều nơi để lựa chọn nơi uy tín và giá rẻ cho mình? Bạn phân vân không biết chọn nơi nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu khái quát nhất nơi thi công cửa kính cường lực chất lượng nhất 2018.

Để chọn được 1 nơi uy tín chất lượng, bạn phải tham khảo nhiều công ty, cơ sở... Nhưng theo ý kiến cá nhân, bạn nên chọn các công ty thì độ uy tín sẽ tốt hơn.

Các công ty thi công cửa kính cường lực Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

Công ty HKH Window

Đây là công ty được xem là thi công cửa kính cường lực uy tín nhất 2018. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và lâu năm thì bạn hoàn toàn yên tâm khi đến thi công tại HKH Window.


Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí khi có nhu cầu làm cửa kính cường lực. HKH Window sẽ đến tận nơi để xem xét và tư vấn nên chọn lựa loại cửa nào để phù hợp với công trình của bạn nhất.

Địa chỉ: Mai Đăng Chơn – Đà Nẵng
Điện thoại: 02366.522.111
Hotline: 0905.788.279
Email: hkhwindow@gmail.com
Website: http://hkhwindow.com

Công ty Adoor

Là một công ty được rất nhiều người ưa chuộng khi thi công cửa kính cường lực tại Đà Nẵng. Luôn có rất nhiều ý kiến phản hồi rất tốt đến từ khách hàng dành cho Adoor.


Đến với Adoor, bạn sẽ được tư vấn, xem mẫu, bảng giá thi công cửa kính cường lực. Sau đó, nhân viên sẽ trực tiếp đến công trình của bạn xem và hỗ trợ bạn lựa chọn cho đúng mẫu. Nếu bạn đồng ý thì sẽ tiến hành làm hợp đồng cam kết và thi công.

Đặc biệt, ở Adoor thì bạn sẽ được bảo hành công trình cửa kính cường lực sau thi công. Đây là công ty có thể xem là chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.


Địa chỉ: Lô 81 + 83 Đường Tô Hiệu, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
Hà Tĩnh: Số 53 Nguyễn Biểu, Phường Nam Hà, TP. Hà Tĩnh.
TPHCM: Tầng M – Tòa nhà Khánh Hội 2 – 360A Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Hồ Chí Minh
Nhà máy: Đường số 10, khu công nghiệp Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Email: baogia@adoor.vn
Điện thoại: 0915.67.67.64

Công ty kính Khang Thịnh

Cũng là một trong những công ty chuyên về kính nhưng Khang Thịnh ít được chú ý hơn bởi độ phổ biến chưa có và đây là công ty mới mở. Do đó, số lượng khách hàng đến với công ty để thi công cửa kính cường lực không nhiều. Chính vì vậy, nếu bạn không lựa chọn được 2 công ty trên thì có thể xem Khang Thịnh là giải pháp thay thế tuyệt vời.

Trên đây là các công ty chuyên thi công cửa kính cường lực Đà Nẵng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Với lời khuyên của tôi thì bạn nên chọn HKH Window hoặc Adoor thì chất lượng sản phẩm của bạn sẽ được đảm bảo tốt nhất.

Để lại bình luận của bạn về công ty mình lựa chọn và chế độ dịch vụ ở đó như thế nào để mọi người cùng tham khảo nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét